Tudor

Black Bay S&G

M79733N-0008

ชื่อ S&G ของนาฬิกา Black Bay S&G ย่อมาจาก Steel & Gold รูปลักษณ์โดยรวมตลอดจนหน้าปัดและคริสตัลทรงโดมของนาฬิการุ่นนี้มีที่มาจากนาฬิกาดำน้ำยุคแรกของ Tudor เส้นสายและสัดส่วนของ S&G นั้นเหมือนกับนาฬิกา Black Bay รุ่นอื่น แต่ขอบตัวเรือนและเม็ดมะยมของนาฬิการุ่นนี้ผลิตจากทองคำสีเหลือง

รายละเอียดทางเทคนิค

คอลเลคชั่น

Black Bay S&G

หมายเลขอ้างอิง

79733N

รายละเอียด

41mm steel case, Steel and yellow gold bracelet

วัสดุ

Steel and Gold

ตัวเรือน

41mm steel case with polished and satin finish

ขอบนาฬิกา

Unidirectional rotating bezel in steel covered by a 0.3mm yellow gold cap mounted with a matt black aluminum disc. 60-minute graduated gold markings

สายนาฬิกา

First center links at 6 and 12 o’clock in solid yellow gold. Remaining center links in steel or steel covered by a 0.2mm yellow gold cap. Folding clasp and safety catch

กลไก

Manufacture Calibre MT5612 (COSC) Self-winding mechanical movement with bidirectional rotor system

หน้าปัด

Black, domed

เม็ดมะยม

Screw-down winding crown, with the TUDOR rose engraved and lacquered in black, with black anodised aluminium winding crown tube. Steel covered by a 0.3mm yellow gold cap

คริสตัล

Domed sapphire crystal

การกันน้ำ

Waterproof to 200m (660 ft)

Black Bay S&G เพิ่มความหรูหราด้วยการใช้ทองเป็นวัสดุในการผลิตขอบหมุน เม็ดมะยมและข้อกลางของสายนาฬิกาที่ขัดเป็นลายเส้นให้ดูมีผิวด้านแบบสุขุม นาฬิการุ่นนี้ทำงานด้วยเครื่องประสิทธิภาพสูงที่ผลิตในโรงงานของ Tudor รุ่น MT5612 ซึ่งมีกำลังลานสำรอง 70 ชั่วโมง และชุดคุมเวลาแบบแรงเฉื่อยแปรผันที่มีบาลานซ์สปริงผลิตจากซิลิคอน ทำให้เครื่องรุ่นนี้มีความเที่ยงตรงและน่าเชื่อถือยิ่งกว่าเครื่องนาฬิกาทั่วไป

นาฬิการุ่นนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2017 และมีหน้าปัดสองสีให้เลือก คือ สีดำและสีแชมเปญ สวมใส่ด้วยสายสตีลและทองคำสีเหลือง สายหนังฟอกแบบวินเทจหรือสายผ้าสีน้ำตาล สายชนิดที่ต้องกล่าวถึงเป็นพิเศษก็คือสายโลหะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายแบบริเวทของนาฬิกา Tudor จากยุคทศวรรษที่ 1950 และ 1960 จุดเด่นอยู่ที่หัวหมุดยึดข้อสายที่มองเห็นได้ทางด้านข้างของสายนาฬิกา ซึ่งคุณจะเห็นรายละเอียดเช่นนี้ได้บนสายของนาฬิการุ่น Black Bay S&G

ติดต่อเรา

โปรดระบุวิธีการติดต่อกลับที่คุณต้องการและเราจะติดต่อกลับอย่างรวดเร็วที่สุด

preloader preloader
preloader