Tudor

1926

M91651-0003

Tudor ขอสดุดีต้นกำเนิดของแบรนด์และเกียรติภูมิในการผลิตนาฬิกาด้วยคอลเลคชั่น 1926 ซึ่งประกอบด้วยนาฬิกาจักรกลสไตล์คลาสสิกสุดสง่างามที่อยู่เหนือกาลเวลา นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยตัวเรือน 4 ขนาดและหน้าปัดหลากหลายดีไซน์ ชื่อคอลเลคชั่นอ้างอิงถึงเลขปีที่มีการจดทะเบียนชื่อแบรนด์ “The Tudor” ในนามของ Hans Wilsdorf ผู้ก่อตั้ง Rolex

รายละเอียดทางเทคนิค

คอลเลคชั่น

1926

หมายเลขอ้างอิง

91651

รายละเอียด

41mm steel case, Rose gold bezel

วัสดุ

Steel and Gold

ตัวเรือน

41mm steel case with polished finish

ขอบนาฬิกา

Smooth steel bezel with polished finish covered by a 0.3mm rose gold cap

สายนาฬิกา

First center links in steel or solid rose-gold. Remaining center links in steel or steel covered by a 0.2mm rose gold cap

กลไก

Self-winding mechanical movement, Calibre T601

หน้าปัด

Black, embossed decoration, domed

เม็ดมะยม

Steel screw-down winding crown with the TUDOR logo in relief

คริสตัล

Sapphire crystal

การกันน้ำ

Waterproof to 100m (330 ft)

หน้าปัดของนาฬิการุ่น 1926 มีความโค้งเหมือนนาฬิกาวินเทจ และมีลวดลายพิมพ์บริเวณตรงกลางดูตัดกันกับขีดนาทีแบบเรียบที่อยู่โดยรอบอย่างลงตัว รายละเอียดที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ หลักชั่วโมงแบบตัวเลขและแบบหัวลูกศร ตลอดจนเข็มบอกเวลาทรงดาบที่เงางามและล้อเล่นกับแสงไฟได้เป็นอย่างดี

Tudor 1926 ผลิตด้วยสตีลหรือทองและสตีลใน 4 ขนาด คือ 28, 36, 39 และ 41 มม. จึงมีขนาดที่เหมาะสำหรับข้อมือของทุกคน นอกจากขนาดตัวเรือนต่างๆ แล้ว หน้าปัดของนาฬิการุ่นนี้ก็ยังมีให้คุณเลือกในหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสีเงิน สีโอปอลีนหรือสีดำ สำหรับคุณผู้หญิงยังมีรุ่นที่ประดับเพชรบนหน้าปัดที่ตำแหน่งหลักชั่วโมงเลขคี่ด้วย

ติดต่อเรา

โปรดระบุวิธีการติดต่อกลับที่คุณต้องการและเราจะติดต่อกลับอย่างรวดเร็วที่สุด

preloader preloader
preloader